"ABBA – LẠY CHA!

Xin cho chúng con cảm nghiệm được tình thương của cha."

  • OUR MOTHER OF PERPETUAL HELP

    www.bghhmhcg.tk

  • Tháng Sáu 2014
    H B T N S B C
    « Th5   Th7 »
     1
    2345678
    9101112131415
    16171819202122
    23242526272829
    30  
  • Nghe giảng Online (DCCTVN)

  • 5p lời Chúa mỗi ngày

  • Vatican TV

  • VietCatholic TV

  • Đức Mẹ TV

  • ASTM TV

  • Phim Công Giáo

  • Video Thánh Ca

  • Video Niềm vui khám phá

  • Khách viếng thăm

    • 1,812,689 hits

[Audio] Nghe online Bài giảng CHÚA NHẬT LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KITÔ (Năm A – 22.06.2014)

Posted by abbalaycha trên 21.06.2014

MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KITÔ

CHÚA NHẬT LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KITÔ

Download Các bài suy niệm Tin Mừng CHÚA NHẬT LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KITÔ (Năm A – 22.06.2014)  (Word)

Bản văn Lời Chúa: CHÚA NHẬT LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA KITÔ (Năm A – 22.06.2014)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Thánh lễ Online

 Nghe Thánh lễ  Chúa Nhật LỄ MÌNH MÁU THÁNH CHÚA tại nhà thờ đá Vĩnh Hòa (Gp.Sài Gòn) 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 Bài giảng Online

 1. Gm. Nguyễn Văn Khảm (Gp. Sài Gòn)

 2. Lm. Phạm Trung Thành CSsR

3. Lm. Lê Quang Uy CSsR

4. Lm. Phan Đức Hiệp CSsR

5. Lm. Bùi Quan Đức CSsR (tại Giáo xứ ĐMHCG, DCCT Sài Gòn)

6.  Lm. Nguyễn Minh Phương CSsR (tại Giáo xứ ĐMHCG, DCCT Sài Gòn)

7. Lm. Lê Quang Uy CSsR (lễ xa quê tại Giáo xứ ĐMHCG, DCCT Sài Gòn)

Trả lời

 
